Lãnh đạo huyện Xiềng Khọ, tỉnh Hủa Phăn, nước CHDCND Lào thăm và làm việc với huyện Yên Châu
Lượt xem: 198
Lãnh đạo hai huyện Yên Châu và huyện Xiềng Khọ đã trao đổi nhanh những thông tin về kết quả trong các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa xã hội của hai huyện đã đạt được trong những tháng đầu năm 2022.

Ngày 29/7/2022, Đoàn công tác của huyện Xiềng Khọ, tỉnh Hủa Phăn, nước CHDCND Lào do đồng chí Vông Xay Xạ Sin Thong – Chủ tịch UBND huyện Xiềng Khọ làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại huyện Yên Châu nhân dịp kỷ niệm 60 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Lào, 45 năm ngày ký Hiệp ước hữu nghị và hợp tác Việt Nam – Lào. Đón tiếp đoàn về phía huyện Yên Châu các đồng chí trong tập thể Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, cùng các lãnh đạo một số phòng ban chuyên môn của huyện.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo hai huyện Yên Châu và huyện Xiềng Khọ đã trao đổi nhanh những thông tin về kết quả trong các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa xã hội của hai huyện đã đạt được trong những tháng đầu năm 2022. Đồng thời khẳng định, trong những năm qua, mối quan hệ hợp tác, đoàn kết hữu nghị đặc biệt giữa hai huyện luôn được phát huy. Phát biểu tại buổi làm việc, lãnh đạo hai huyện đều mong muốn cấp ủy, chính quyền các cấp hai bên tiếp tục tuyên truyền cho cán bộ và nhân dân về truyền thống đoàn kết hữu nghị đặc biệt giữa hai Đảng, nhân dân hai nước Việt Nam - Lào nói chung, hai huyện Yên Châu – Xiềng Khọ nói riêng; tiếp tục tạo điều kiện cho các ngành đoàn thể hai huyện trao đổi kinh nghiệm, tăng cường thắt chặt mối quan hệ đoàn kết, hợp tác, giúp đỡ lẫn nhau trong các lĩnh vực; thực hiện tốt Hiệp định quy chế biên giới giữ vững, ổn định tình hình an ninh trật tự hai bên biên giới.

Trong chuyến làm việc, Đoàn công tác của huyện Xiềng Khọ, tỉnh Hủa Phăn, nước CHDCND Lào đã đến thăm quan mô hình trồng nhãn chín muộn tại Hợp tác xã Phương Nam bản Pha Cúng, xã Lóng Phiêng, huyện Yên Châu.

Trần Sơn

 

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1