Yên Châu họp Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện chuẩn bị cho lễ giao nhận quân năm 2021
Lượt xem: 37
Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện đã hoàn thành công tác khám tuyển và phát lệnh gọi 113 công dân đủ điều kiện lên đường nhập ngũ. Trong đó, giao cho các đơn vị quân sự là 85 công dân, giao cho công an là 28 công dân. Đạt 100% chỉ tiêu giao.

Ngày 23/02/2021, Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Yên Châu tổ chức họp thống nhất phương án tổ chức Lễ giao nhận quân năm 2021, đồng chí Hà Như Huệ - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện chủ trì hội nghị. Cùng dự có các đồng chí thành viên Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện, thủ trưởng các cơ quan, đơn vị liên quan.

Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện họp chuẩn bị cho lễ giao nhận quân

Năm 2021 để hoàn thành tốt nhiệm vụ tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ tham gia công an nhân dân, UBND huyện đã chỉ đạo các xã, thị trấn tích cực đẩy mạnh công tác tuyên truyền Luật Nghĩa vụ quân sự, Luật Công an nhân dân và các văn bản, hướng dẫn thi hành. Đến nay, hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện đã hoàn thành công tác khám tuyển và phát lệnh gọi 113 công dân đủ điều kiện lên đường nhập ngũ. Trong đó, giao cho các đơn vị quân sự là 85 công dân, giao cho công an là 28 công dân. Đạt 100% chỉ tiêu giao.

Tại cuộc họp, các thành viên của Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện đã tập trung thảo luận, trao đổi về một số nhiệm vụ như: công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, công tác phòng chống dịch Covid-19 tại buổi lễ giao nhận quân; công tác đảm bảo quân số giao nhận quân; công tác khen thưởng, bồi dưỡng đối tượng Đảng cho thanh niên ưu tú trước khi nhập ngũ; công tác tuyên truyền và chuẩn bị tốt các điều kiện cho lễ giao nhận quân năm 2021...

 Kết luận cuộc họp, đồng chí Hà Như Huệ - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện đề nghị các thành viên Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự huyện thực hiện tốt các nội dung, chương trình đã được phân công; Ban Chỉ huy Quân sự huyện chủ động phối hợp với các cơ quan có liên quan để tổ chức lễ giao quân thực sự là ngày hội tòng quân, đảm bảo đủ quân số, chất lượng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người và phương tiện trước, trong và sau buổi lễ, đồng thời tuân thủ nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo quy định./.

Trần Sơn

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1