Phiên họp thứ 48 - UBND huyện khóa XX
Lượt xem: 78
Tổng thu ngân sách nhà nước trong tháng đạt 15.857 triệu đồng, luỹ kế từ đầu năm đạt 272.0810 triệu đồng, bằng 47,64% dự toán giao, trong đó thu trên địa bàn 2.174 triệu đồng. Lĩnh vực văn hóa xã hội được quan tâm, các chính sách an sinh xã hội được kịp thời theo quy định của Pháp lệnh ưu đãi người có công với cách mạng cho 302 đối tượng với tổng số tiền 1.308 triệu đồng. Triển khai hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 trên địa bàn huyện đã thực hiện hỗ trợ 3.405 triệu đồng cho đối tượng người có công và đối tượng bảo trợ xã hội.

Ngày 05/6/2020, đồng chí Lù Văn Cường - Phó chủ tịch UBND huyện chủ trì Phiên họp thứ 48 - UBND huyện khóa XX, nhằm đánh giá công tác tháng 5 và triển khai nhiệm vụ công tác tháng 6. Dự phiên họp, có đồng chí Phạm Quang Giang - Phó Chủ tịch HĐND huyện. Phiên họp được trực tuyến với 15 xã, thị trấn.

Trong tháng 5 huyện đã tập trung chỉ đạo thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, chăm sóc lúa xuân đảm bảo sinh trưởng phát triển tốt, thực hiện gieo trồng cây trên nương đảm bảo theo kế hoạch, các cơ quan đơn vị, các xã, thị trấn làm tốt công tác phòng chống dịch bệnh trên địa bàn. Tổng thu ngân sách nhà nước trong tháng đạt 15.857 triệu đồng, luỹ kế từ đầu năm đạt 272.0810 triệu đồng, bằng 47,64% dự toán giao, trong đó thu trên địa bàn 2.174 triệu đồng. Lĩnh vực văn hóa xã hội được quan tâm, các chính sách an sinh xã hội được kịp thời theo quy định của Pháp lệnh ưu đãi người có công với cách mạng cho 302 đối tượng với tổng số tiền 1.308 triệu đồng. Triển khai hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 trên địa bàn huyện đã thực hiện hỗ trợ 3.405 triệu đồng cho đối tượng người có công và đối tượng bảo trợ xã hội. Trong tháng tình hình an ninh chính trị trên địa bàn ổn định không xảy ra trường hợp đột xuất bất ngờ, an ninh biên giới được đảm bảo.

Kết luận phiên họp, đồng chí Lù Văn Cường đề nghị trong tháng tới các cơ quan ban ngành, các xã, thị trấn duy trì thực hiện tốt công tác phòng chống dịch, thực hiện nghiêm túc trực chỉ huy phòng chống thiên tai trong mùa mưa lũ. Duy trì công tác tuần tra kiểm soát đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn.

Hoàng Trang

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1