Yên Châu gặp mặt các doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn
Lượt xem: 160
UBND huyện đã tặng Giấy khen cho 05 tập thể, 10 cá nhân có thành tích trong hoạt động sản xuất, kinh doanh năm 2020.

Chiều ngày 12/10/2020, UBND huyện Yên Châu tổ chức gặp mặt các doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn huyện, nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo một số sở, ngành, Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh, đồng chí Tòng Thế Anh - Bí thư huyện ủy Yên Châu, cùng các đồng chí trong Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện.

Huyện Yên Châu hiện có 45 doanh nghiệp, 42 hợp tác xã đang hoạt động trên các lĩnh vực. Thời gian qua, mặc dù bị ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, song các doanh nghiệp, hợp tác xã đã nỗ lực ổn định, tiếp tục mở rộng sản xuất, giải quyết và tạo việc làm cho nhiều lao động địa phương, đóng góp rất lớn vào thu ngân sách địa phương, góp phần quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của huyện. Đồng thời, tích cực ủng hộ, tham gia các hoạt động an sinh xã hội, phòng chống dịch bệnh COVID-19 và chung tay xây dựng nông thôn mới... Tại buổi gặp mặt, các doanh nghiệp, hợp tác xã, các đơn vị đầu tư, xây lắp trên địa bàn huyện cũng đã thẳng thắn chỉ ra những vướng mắc trong quá trình sản xuất, kinh doanh, cũng như trong công tác phối hợp với các cơ quan, đơn vị nhà nước và mong muốn huyện, cùng các cấp tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi, đồng hành, hỗ trợ giúp các doanh nghiệp, hợp tác xã phát triển nhanh, bền vững.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Hà Như Huệ - Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận và biểu dương những nỗ lực, đóng góp to lớn của cộng đồng các doanh nhân, doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn đối với sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của huyện trong thời gian qua. Đồng thời, đề nghị đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn huyện cần tranh thủ thời cơ và thuận lợi, tận dụng triệt để lợi thế, tăng cường liên doanh liên kết và hợp tác để nâng cao khả năng cạnh tranh; không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm để chủ động hội nhập hiệu quả, phát triển bền vững. Tiếp tục đổi mới phương thức quản lý, tái cơ cấu nguồn nhân lực, cơ cấu lại sản phẩm cho phù hợp với nhu cầu thị trường và khẳng định huyện Yên Châu sẽ luôn lắng nghe, chia sẻ, đồng hành, tiếp tục đẩy mạnh công tác cải cách thủ tục hành chính, cải thiện môi trường kinh doanh, tạo điều kiện thuận lợi nhất để thu hút đầu tư, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển và khởi nghiệp.

Nhân dịp này, UBND huyện đã tặng Giấy khen cho 05 tập thể, 10 cá nhân có thành tích trong hoạt động sản xuất, kinh doanh năm 2020.

Hoàng Dương

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1