Hội LHPN xã Chiềng Khoi tổ chức sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện nghị quyết đại hội và tọa đàm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3
Lượt xem: 414
Ngày 8/3, Hội LHPN xã Chiềng Khoi đã tổ chức hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2021-2026; tọa đàm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1984 năm khởi nghĩa Hai bà Trưng.
anh tin bai

Năm 2024 là năm thứ 3 triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 và năm thứ 2 triển khai Nghị quyết Đại hội phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2022-2027; là năm thứ 4 triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025. Ngay từ đầu nhiệm kỳ, Hội phụ nữ xã Chiềng Khoi đã tập trung triển khai, thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua của Hội, các hoạt động, nhiệm vụ do cấp ủy, Hội cấp trên phát động; tuyên truyền, quán triệt, triển khai học tập các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, Nghị quyết Đại hội phụ nữ các cấp gắn với nhiệm vụ chính trị của địa phương. Thực hiện cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không 3 sạch” gắn với Phong trào “Phụ nữ vun đắp giá trị tốt đẹp gia đình Việt Nam”Phong trào “Xây dựng người phụ nữ Việt Nam thời đại mới, đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh", đã đạt những kết quả quan trọng. Hội phụ nữ xã cơ bản đạt và vượt các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội các cấp đề ra và các chỉ tiêu nội dung đăng ký thi đua cấp ủy và Hội cấp trên. Ba năm liên tục (2021-2023) được Hội cấp trên và cấp ủy xếp loại HTXSNV và nhận được nhiều Bằng khen, giấy khen của cấp ủy, chính quyền, Hội các cấp. 

anh tin bai

          Cũng tại hội nghị, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống, lịch sử 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3; cùng trao đổi, giao lưu, nói chuyện với các đồng chí nguyên là cán bộ hội phụ nữ qua các thời kỳ. Nhân dịp này, Hội LHPN xã đã tặng quà biểu dương 6 hội viên phụ nữ tiêu biểu trên các lĩnh vực và 7 phần quà cho cán bộ hội đã nghỉ hưu.

Trần Thủy

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1