Hội thi nấu ăn kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ ( 8/3/1910 – 8/3/2024) và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng
Lượt xem: 1093
Ngày 07/3/2024, Hội LHPN xã Viêng Lán tổ chức Hội thi nấu ăn với chủ đề bữa cơm gia đình. Đến dự và cổ vũ cho hội thi có lãnh đạo Hội LHPN huyện, lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã Viêng Lán.
anh tin bai

Tham dự hội thi có 05 đội thi đến từ các chi hội phụ nữ trên địa bàn xã Viêng Lán. Tham gia hội thi mỗi đội sẽ nấu một mâm cơm gia đình đủ cho 3 thế hệ trong gia đình khoảng 4-6 người ăn trong thời gian 120 phút, với các món bắt buộc do Ban tổ chức quy định. Theo đó, một mâm cơm đầy đủ bao gồm các món tùy chọn, như các món ăn n rau, củ, quả, thịt, cá một món canh; đồng thời phải phù hợp về dinh dưỡng, đảm bảo an toàn thực phẩm

anh tin bai
anh tin bai

Sau 120 phút trổ tài dưới những bàn tay khéo léo, sáng tạo của các đội thi, những mâm cơm gia đình mang đậm nét truyền thống được trình bày một cách đẹp mắt. Mâm cơm các đội thi không những đa dạng về món ăn, đẹp về thẩm mỹ, ngon về chất lượng mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó các đội thi còn có phần thiết trình về các món ăn của đơn vị mình vô cùng thuyết phục. Thông qua Hội thi đã tạo ra sân chơi lành mạnh thiết thực, thắt chặt tình đoàn kết, đồng thời góp phần nâng cao vị thế của người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại. 

anh tin bai

Kết thúc Hội thi Ban tổ chức đã lựa chọn và trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba và 02 giải khuyến khích cho các đội thi.

Trần Thủy

 

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1