Trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà ở cho 02 hộ nghèo, hộ đặc biệt khó khăn của xã Mường Lựm
Lượt xem: 32
Các hộ được trao nhà đợt này gồm: Gia đình bà Sồng Thị Nếnh bản Pá Khôm, gia đình anh Hoàng Văn Hợp bản Mường Lựm. Hai hộ trên đều là hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Mường Lựm, phải sống trong ngôi nhà đã bị xuống cấp nghiêm trọng, dột nát, có khả năng bị sập đổ cao. 

Ngày 06/01/2023, đồng chí Quàng Văn Thiết - Bí thư xã Mường Lựm cùng toàn thể các ban, ngành của xã đã trao tiền hỗ trợ xây nhà đại đoàn kết cho 02 hộ nghèo đặc biệt khó khăn về nhà ở tại bản Mường Lựm và bản Pá Khôm xã Mường Lựm.

anh tin bai


Các hộ được trao nhà đợt này gồm: Gia đình bà Sồng Thị Nếnh bản Pá Khôm, gia đình anh Hoàng Văn Hợp bản Mường Lựm. Hai hộ trên đều là hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Mường Lựm, phải sống trong ngôi nhà đã bị xuống cấp nghiêm trọng, dột nát, có khả năng bị sập đổ cao. Mỗi hộ được hỗ trợ 50 triệu đồng từ nguồn kinh phí của Ủy ban MTTQVN huyện. Đồng thời, bà con nhân dân và anh em họ hàng hỗ trợ thêm kinh phí và ngày công, để xây dựng cho 2 hộ trên. Anh Hàng Văn Hợp bản Mường Lựm, xã Chiềng Tương phấn khởi nói: “Tôi rất xúc động khi hôm nay được chính quyền các cấp đến thăm hỏi động viên và trao tiền hỗ trợ làm nhà cho gia đình. Có nhà mới khang trang rồi chúng tôi sẽ cố gắng lao động, làm ăn sao cho bằng bạn bằng bè, sớm lên thoát nghèo, tết năm nay gia đình sẽ có cái tết đầm ấm hơn so với mọi năm”. 

anh tin bai


Đồng chí Quàng Văn Thiết đã động viên, chúc các gia đình luôn mạnh khỏe, sớm khắc phục mọi khó khăn, tích cực lao động sản xuất, phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo. Đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền các địa phương tiếp tục quan tâm chăm lo cho các gia đình đối tượng chính sách, hộ nghèo để họ có điều kiện phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống.

Lừ Hùng-UBND xã Mường Lựm

 

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1