Đoàn công tác huyện Yên Châu tham dự Ngày hội Du lịch Văn hóa Sơn La - Hủa Phăn năm 2024
Lượt xem: 1168
Ngày Hội Du lịch Văn hóa Sơn La - Hủa Phăn năm 2024, diễn ra từ ngày 21 đến hết ngày 22/3/2024 tại Thị xã Sầm Nưa, tỉnh Hủa Phăn, nước CHDCND Lào đã thành công tốt đẹp. Ngày hội là một trong những hoạt động quan trọng nhằm triển khai thực hiện hiệu quả hoạt động đối ngoại năm 2024; là hoạt động thiết thực thể hiện quan hệ ngoại giao, hữu nghị, hợp tác Việt Nam - Lào nói chung và Sơn La - Hủa Phăn nói riêng. Là cơ hội để kết nối, đẩy mạnh liên kết phát triển du lịch Sơn La - Hủa Phăn với các tỉnh, thành phố trong cả nước và quốc tế; cùng nhau chia sẻ, đồng hành phát triển sản phẩm du lịch độc đáo, hấp dẫn, tạo việc làm, tăng thu nhập cho người dân hai tỉnh và nhân dân các huyện v&u
anh tin bai

Tham gia đoàn công tác của tỉnh Sơn La có đoàn công tác huyện Yên Châu do đồng chí Tòng Thế Anh, Tỉnh Ủy viên, Bí Thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm Trưởng đoàn.

Góp phần vào thành công của chuỗi các sự kiện, huyện Yên Châu cũng đã tham gia với 02 gian hàng giới thiệu quảng bá các sản phẩm văn hóa, du lịch, nông sản… qua đó đã mang tới cho du khách những trải nghiệm và có những thông tin cơ bản về tiềm năng thế mạnh của huyện Yên Châu, góp phần thúc đẩy phát triển du lịch của tỉnh Sơn La nói chung và huyện Yên Châu nói riêng. 

anh tin bai

Trong khuôn khổ của chuyến công tác đồng chí Tòng Thế Anh, Tỉnh Ủy viên, Bí Thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cũng đã có buổi làm việc với huyện Xiềng Khọ, tỉnh Hủa Phăn, nước CHDCND Lào. Tiếp và làm việc với đoàn công tác huyện Yên Châu có đồng chí Vông Xay Xạ Sin Thong, Chủ tịch UBND huyện Xiềng Khọ. 

anh tin bai

Tại buổi làm việc hai bên đã thông tin nhanh về tình hình phát triển kinh tế, xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng. Đồng thời tiếp tục thống nhất, quyết tâm thực hiện tốt các nội dung trong Biên bản thỏa thuận hợp tác đã được ký kết giữa huyện Yên Châu với huyện Xiềng Khọ trong thời gian qua. 

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Tòng Thế Anh đã gửi đến cán bộ, Nhân dân các dân tộc Xiềng Khọ lời chúc sức khỏe, chúc mừng năm mới, chúc huyện tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết lãnh đạo Nhân dân thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2024 đã đề ra. 

Nguyễn Quang Hưng, Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1