Kết thúc môn thi đầu tiên kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024
Lượt xem: 39
Ngày 27/6, cùng với thí sinh cả nước, 623 thí sinh trên địa bàn huyện Yên Châu bước vào ngày thi đầu tiên của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024. 
anh tin bai
anh tin bai

Ngay từ sáng sớm, tại các điểm thi, các lực lượng công an, đoàn viên thanh niên phối hợp thực hiện phân luồng giao thông, túc trực bên ngoài để phát đồ ăn, nước uống, đồ dùng học tập miễn phí cho các thí sinh trước khi vào điểm thi. Đặc biệt, cơ sở vật chất phục vụ kỳ thi đã được nhà trường rà soát, bổ xung, đảm bảo các điều kiện tốt nhất để kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế thi. 

anh tin bai

Ngữ văn là môn thi đầu tiên, với thời gian làm bài 120 phút theo hình thức tự luận. Do được các nhà trường tổ chức ôn luyện khá kỹ từ sớm và trải qua nhiều đợt thi thử, nên nhiều thí sinh rất phấn khởi vì làm được bài. Theo các thí sinh, đề thi vừa sức, nằm trong chương trình học và kiến thức được ôn luyện, nhưng vẫn đảm bảo tính phân hóa.

Em Nguyễn Thùy Linh, lớp 12a, trường THPT Yên Châu chia sẻ: Theo em đề thi năm nay vừa sức với các thí sinh, đúng theo cấu trúc của Bộ. Bọn em đã được ôn tập kỹ qua những kỳ thi của trường và của Sở. Theo đánh giá của em thì đề năm nay vừa sức với các bạn học sinh và bản thân em. Bài thi của em thì em nghĩ em làm khá ổn và mong được điểm cao. 

anh tin bai

Qua ghi nhận, môn thi đầu tiên của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 trên địa bàn huyện diễn ra an toàn, nghiêm túc, không có thí sinh, cán bộ làm thi vi phạm quy chế thi. Toàn huyện có 4 thí sinh vắng mặt môn Ngữ văn trong buổi sáng. Chiều nay, các thí sinh tiếp tục thi môn toán trong thời gian 90 phút./.

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1