Hội nghị tập huấn công tác thi đua, khen thưởng năm 2024
Lượt xem: 96

Sáng ngày 22/5, UBND huyện Yên Châu đã tổ chức hội nghị tập huấn công tác thi đua khen thưởng năm 2024. Đồng chí Cầm Thúy Vân - Phó Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh dự và làm báo cáo viên. Dự hội nghị có đồng chí Thào Thị Mai Anh - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQVN huyện; đồng chí Phạm Đức Long - Phó Chủ tịch UBND huyện' các đồng chí thành viên Hội đồng thi đua khen thưởng huyện; lãnh đạo, công chức làm công tác thi đua, khen thưởng các phòng, ban, ngành, đơn vị, MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội trực thuộc huyện; Chủ tịch UBND và công chức làm công tác thi đua, khen thưởng các xã, thị trấn; Hiệu trưởng, viên chức phụ trách công tác thi đua khen thưởng các đơn vị sự nghiệp giáo dục trên địa bàn huyện. 

anh tin bai

Trong những năm qua, phong trào Thi đua yêu nước và công tác khen thưởng trên địa bàn huyện đã có nhiều chuyển biến tích cực, phát triển mạnh mẽ cả bề rộng và chiều sâu. Nhiều đơn vị đã sáng tạo, đổi mới trong chỉ đạo và tổ chức triển khai phong trào thi đua, tạo động lực hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ được giao. Công tác Khen thưởng ngày càng đi vào nền nếp, đảm bảo kịp thời, chính xác, công khai, công bằng, minh bạch, đúng luật; việc phát hiện, bồi dưỡng, tổng kết và nhân rộng điển hình tiên tiến cũng được thực hiện có hiệu quả. Thi đua, khen thưởng đã khơi dậy mặt tích cực và nhân lên các điển hình tiên tiến, nhân tố mới trong mọi mặt của đời sống xã hội. 

anh tin bai

          Hội nghị đã được nghe đồng chí Cầm Thúy Vân - Phó Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh triển khai những nội dung cơ bản Luật Thi đua, khen thưởng năm 2022; Thông tư số 01 ngày 24/2/2024 của Bộ Nội vụ về Quy định biện pháp thi hành Luật thi đua, khen thưởng; Nghị định số 98 ngày 31/12/2023 của Chính phủ Quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật thi đua, khen thưởng; Nghị quyết số 76 ngày 31/1/2024 của HĐND tỉnh và Quyết định số 03 ngày 6/2/2024 của UBND tỉnh về công tác thi đua khen thưởng trên địa bàn tỉnh Sơn La. Thông qua lớp tập huấn nhăm bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn về công tác Thi đua, khen thưởng cho các thành viên trong Hội đồng Thi đua - Khen thưởng các cấp; cán bộ lãnh đạo, công chức, viên chức làm công tác Thi đua, khen thưởng ở các cơ quan, đơn vị, địa phương nắm vững nội dung của Luật Thi đua, khen thưởng năm 2022 và các văn bản có liên quan cũng như Quy chế của UBND tỉnh về công tác Thi đua, khen thưởng để tham mưu giúp cấp ủy, chính quyền trong việc tổ chức triển khai tốt các phong trào thi đua và công tác khen thưởng tại cơ quan, tổ chức, đơn vị thời gian tới./.

Hà Huyền

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1