Tập huấn nâng cao hiệu quả quản trị và hành chính công năm 2024
Lượt xem: 78
Ngày 28/5, Sở Nội vụ tỉnh Sơn La đã phối hợp với UBND huyện Yên Châu tổ chức khai mạc lớp tập huấn nâng cao hiệu quả quản trị và hành chính công năm 2024. Tham dự tập huấn có 90 cán bộ, chuyên viên các cơ quan chuyên môn thuộc UBND huyện; Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã và công chức 15 xã, thị trấn trên địa bàn.
anh tin bai

Trong thời gian 2 ngày (28 và 29/5), các đại biểu được triển khai, nghiên cứu các chuyên đề về: Quản trị môi trường; Thực hiện dân chủ ở cơ sở ứng với các trục nội dung của Chỉ số PAPI; tổng quan về Chỉ số PAPI; kết quả Chỉ số PAPI của tỉnh Sơn La; phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới. Hướng dẫn xây dựng kế hoạch hằng năm và lộ trình về cải thiện, nâng cao Chỉ số PAPI của địa phương. 

anh tin bai
anh tin bai

Ngoài ra, tại hội nghị các đại biểu đã được trao đổi, nêu những khó khăn, vướng mắc trong quá trình hiện đánh giá và nâng cao chỉ số PAPI tại địa phương và thảo luận xác định nguyên nhân, hạn chế, đồng thời đưa ra các giải pháp và lập kế hoạch để cải thiện hiệu quả quản trị và hành chính công phù hợp với thực tiễn tại địa phương. Qua đó, giúp cán bộ, công chức các cơ quan chuyên môn của huyện và các xã, thị trấn có đầy đủ kiến thức và năng lực; tổ chức thực hiện có hiệu quả trong nâng cao chất lượng quản trị và hành chính công trên địa bàn huyện năm 2024 và các năm tiếp theo./.

Hoàng Dương

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1