Tăng cường phát huy vai trò của lực lượng Quân đội trong phổ biến, giáo dục pháp luật tại cơ sở
Lượt xem: 65
Chiều ngày 8/8, tại bản Nong Đúc, xã Lóng Phiêng, BCĐ 1371 huyện Yên Châu phối hợp với UBND xã Lóng Phiêng và Đồn biên phòng Chiềng Tương tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho nhân dân trên địa bàn xã. Tham dự hội nghị có lãnh đạo một số phòng, ban liên quan. Đại diện lãnh đạo UBND, các ban, ngành, đoàn thể xã cùng hơn 40 người dân tại bản Nong Đúc, xã Lóng Phiêng.
anh tin bai

Tại buổi tuyên truyền các đồng chí báo cáo viên đã trực tiếp truyền đạt những nội dung cơ bản của Luật Biên Phòng, Luật Biên giới Quốc gia, Luật phòng chống ma túy, Luật Phòng chống bạo lực gia đình... Qua đó, tạo chuyển biến về nhận thức và ý thức tự giác chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tăng cường khối đại đoàn kết dân tộc, củng cố niềm tin của nhân dân với Đảng, Nhà nước, tạo sự đồng thuận, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn.

Chị Vàng Thị Chú, bản Nong Đúc, xã Lóng Phiêng chia sẻ: “Qua hội nghị tuyên truyền tôi cũng như những người dân trong bản đã hiểu thêm những quy định của pháp luật và thực hiện tốt hơn các quy định của pháp luật. Đồng thời bảo vệ gia đình, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc”. 

anh tin bai

 Thông qua hội nghị nhằm tiếp tục triển khai thực hiện hiệu quả Đề án “Phát huy vai trò của lực lượng Quân đội nhân dân trong tham gia công tác phổ biến, giáo dục pháp luật, vận động nhân dân chấp hành pháp luật tại cơ sở giai đoạn 2021 – 2027” trên địa bàn huyện Yên Châu./.

Hoàng Dương

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1