Tập huấn công tác PCCC và CNCH cụm trường học trên địa bàn Thị trấn Yên Châu năm 2024
Lượt xem: 865
Chiều ngày 30/7/2024, tại trường Tiểu học Thị Trấn Yên Châu, công an huyện Yên Châu tổ chức tập huấn công tác PCCC và CNCH cụm trường học trên địa bàn Thị trấn Yên Châu năm 2024. 
anh tin bai

Tại lớp tập huấn, các cán bộ, giáo viên, nhân viên và bảo vệ các trường THCS Thị Trấn, Tiểu học Thị Trấn, TH THCS Chiềng Khoi, trường TH THCS Chiềng Sàng, Trung tâm GDTX huyện đã được cán bộ công an huyện tuyên truyền về nguy cơ xảy ra cháy nổ và hướng dẫn các biện pháp phòng cháy chữa cháy trong trường học, cách phân biệt và sử dụng các bình chữa cháy, kỹ năng thoát hiểm và phương án xử lý khi xảy ra sự cố, cháy nổ. Đặc biệt là thực hành sử dụng các phương tiện chữa cháy thông dụng trong đám cháy. Kết thúc lớp tập huấn, các học viên sẽ được công an huyện cấp chứng chỉ về PCCC và CNCH. 

anh tin bai

Qua lớp tập huấn, sẽ góp phần trang bị thêm những kiến thức, kỹ năng cho cán bộ, giáo viên nhà trường về các biện pháp phòng cháy chữa cháy tại cơ sở, có các kỹ năng phát hiện, thoát hiểm khi có cháy xảy ra. Đây là hoạt động có ý nghĩa rất thiết thực nhằm trang bị và nâng cao nhận thức, kỹ năng chủ động, ứng phó kịp thời với các tình huống cháy nổ cho giáo viên và học sinh trong nhà trường. Từ đó, chấp hành và thực hiện tốt công tác phòng cháy chữa cháy.

                                                                                      Hoàng Trang

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1